SEIKO SKX009K2 - CHIẾC ĐỒNG HỒ LẶN ĐÁNG MUA NHẤT

SEIKO SKX009K2 - CHIẾC ĐỒNG HỒ LẶN ĐÁNG MUA NHẤT

26/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Hẳn là trong chúng ta, không ai là chưa từng biết tới và thưởng thức Pepsi. Sắc màu xanh – đỏ đặc trưng của thương hiệu này nổi tiếng đến mức nó được lấy để đặt tên cho những mẫu đồng hồ có màu sắc tương tự và một trong số đó là Seiko Pepsi mang mã hiệu SKX009K2 được đánh giá là chiếc đồng hồ lặn đáng mua nhất.

1. Seiko SKX009K2 - Sự trở lại thỏa mãn đam mê

 


SKX009K2 – một mẫu Diver thực thụ đến từ nhà sản xuất đồng hồ số 1 Nhật Bản. Khi nhắc đến đồng hồ lặn trong phân khúc phổ thông thì SKK009K2 thực sự là một huyền thoại đạt được thành công vang dội dù đã được ra mắt khá lâu. Trong một khoảng thời gian dài, phiên bản đã vắng bóng khỏi thị trường Việt Nam và chỉ mới đây Seiko Pepsi mới quay trở lại và lập tức đã có mặt tại Duy Anh Watch.

 

đồng hồ seiko SKX009K2

Seiko Pepsi SKX009K2


Với những ai đam mê và tìm hiểu về thiết kế của đồng hồ, chắn chắn sẽ không xa lạ với khái niệm đồng hồ lặn. Xét về mặt lý thuyết, đồng hồ lặn là một kiểu thiết kế đồng hồ thể thao rất thông dụng đến mức trở thành kinh điển. Diver được nói đến như một kiểu đồng hồ có thể dùng mọi lúc mọi nơi, vừa phù hợp khi đi chơi, đi biển nhưng vẫn thích hợp khi diện đồ công sở mà ví dụ điển hình chính là những huyền thoại của thế giới như: Rolex Submariner hay Longines HydroConquest…

Tuy vậy, chiếc Seiko Pepsi này lại hoàn toàn khác khi không một chút pha trộn. Phiên bản thể hiện rất nổi bật chất thể thao, trẻ trung và đầy năng lượng bằng cách ứng dụng triệt để những đường cong mềm mại từ mặt số, khung vỏ cho đến bộ dây để làm bật lên được cảm hứng đó.

SKX009K2 có một dial đặc trưng của đồng hồ lặn với sự chú trọng tập trung vào thiết kế những chi tiết cọc số dạng bọt khí và bộ kim thể thao phủ dạ quang với kích thước lớn nhất có thể - điều này làm cho việc xem giờ trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng cho dù bạn đang ở trên cạn hay dưới nước.

Tên gọi Pepsi của mẫu đồng hồ này khởi nguồn từ vành bezel phối hợp sắc xanh đậm và đỏ tạo nên sự nổi bật cho người đeo cũng như thể hiện đúng tính năng đo thời gian an toàn của đồng hồ lặn. Các mốc chỉ thị được thiết kế với font chữ đơn giản, rõ ràng và phù hợp với tổng thể chung. Những chấm nhỏ trên bezel có kiểu dáng đồng bộ với kiểu thiết kế cọc số. Điểm đặc biệt của Seiko Pepsi chính là bezel được làm lõm vào trong thay vì thoải ra phía ngoài vì thế cho dù có kích cỡ 42mm nhưng phiên bản trông có vẻ nhỏ hơn so với đồng hồ lặn có cùng kích thước.

 

đồng hồ seiko SKX009K2


Seiko Pepsi luôn chú trọng yếu tố thể thao khi sử dụng thân vỏ bo tròn trong khi đối thủ đến từ Orient lại lựa chọn thiết kế mạnh mẽ, vuông vức. Núm chỉnh giờ cũng được Seiko đặt ở góc 4h thay vì vị trí 3h quen thuộc.

Ngoài thiết kế mặt số, Seiko Pepsi còn gây ấn tượng khi gắn dây đeo bằng thép mang kiểu đặc trưng của Rolex Day-Date và Datejust có tên gọi là Jubilee cho cảm giác lên tay rất mềm, ôm sát mà không hề nặng nề.

 

2. Trang bị bộ máy cơ 7S có chất lượng bền bỉ

 

đồng hồ seiko SKX009K2


Bản thân mẫu đồng hồ đã được giới thiệu từ khá lâu vì thế việc sử dụng máy 7S là điều có thể lý giải được. Hiện nay, hầu hết các mẫu cơ thể thao phổ thông của Seiko đã chuyển sang máy 4R nhưng dù vậy 7S vẫn là một cỗ máy bền bỉ với chất lượng đã được minh chứng qua thời gian dài, điểm yếu duy nhất của nó so với các đối thủ cùng phân khúc chính là việc thiếu đi tính năng lên cót tay.

Thông qua độ chịu nước lên đến 200 mét cùng cơ chế bezel xoay một chiều khiến cho SKX009K2 trở thành một mẫu đồng hồ lặn đáng mua nhất. Liệu bạn đã sẵn sàng vượt qua thách thức đại dương cùng người bạn đồng hành lý tưởng này!

Đồng Hồ Seiko SKX009K2

Đồng Hồ Seiko SKX009K2

Hết hàng
Automatic
42mm
8.217.000₫
9.130.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO SKX009K2 - CHIẾC ĐỒNG HỒ LẶN ĐÁNG MUA NHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10853 sec| 988.805 kb