6 MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TRONG DỊP TẾT CỔ TRUYỀN CANH TÝ 2020

6 MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TRONG DỊP TẾT CỔ TRUYỀN CANH TÝ 2020

09/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Tết đến, xuân về, ngoài những phong bao lì xì cho trẻ nhỏ hay những lời chúc tụng may mắn, sức khỏe đến bậc trưởng bối thì sẽ không thể thiếu vắng những món quà dành tặng cho cha, mẹ, ông, bà,…Vậy tặng món quà nào mới ý nghĩa hoặc thiết thực? Bạn hãy tham khảo 6 gợi ý dưới đây để khiến cho ngày Tết trở nên trọn vẹn bên những người thân thương nhé!

1. Quà tặng đồng hồ


Thời gian luôn là hữu hạn đối với mỗi chúng ta và nó sẽ trôi đi theo quy luật của tạo hóa mà ta không thể nào có thể quay trở lại được nữa. Vì thế, ngay từ mỗi khoảnh khắc đang sống, bạn hãy luôn trân trọng nó.

Với một chiếc đồng hồ trên cổ tay sẽ nhắc nhở mỗi người cần phải trân trọng từng khoảnh khắc, sống hết mình để không phải nuối tiếc về bất kỳ điều gì. Vì thế, khi bạn tặng cho những người thân yêu một chiếc đồng hồ trong dịp Tết không chỉ truyền tải thông điệp về thời gian mà còn thể hiện tình cảm bạn dành cho người nhận sẽ không bao giờ thay đổi theo dòng chảy của thời gian.

 


Trong thế giới đồng hồ hiện đại, sẽ có vô vàn lựa chọn quà tặng đồng hồ đáp ứng sở thích của người được tặng. Dù là nam giới hay nữ giới, dù ở bất kỳ độ tuổi nào và trong bất kỳ phân khúc giá nào, phong cách nào thì thế giới đồng hồ sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

2. Quà tặng chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe

 

Bộ mỹ phẩm


Với một ai đó, cứ mỗi dịp Tết đến là dấu mốc ta được thêm tuổi mới với sự trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn và cũng gặt hái được nhiều thành công sự nghiệp. Thế nhưng đối với đấng sinh thành thì Tết về - cha mẹ ta lại già thêm một tuổi, sức khỏe lại giảm đi phần nào. Vì vậy, trong dịp đặc biệt này, bạn hãy dành cho cha mẹ những món quà chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe. Và lý tưởng nhất là thực phẩm chức năng, thuốc bổ, nhân sâm…Đặc biệt đối với người Mẹ kính yêu, bạn nên bổ sung thêm vào danh sách quà tặng là những bộ mỹ phẩm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa,…

 

3. Quà lưu niệm

 

Quà lưu niệm


Nếu bạn vẫn còn chưa biết phải tặng quà gì cho những người đặc biệt vào dịp Tết tới đây thì những món quà lưu niệm rất đáng để tham khảo. Bạn hãy chọn những món quà gắn liền với sở thích hoặc đặc trưng tính cách của người nhận hoặc nếu bạn làm việc tại nước ngoài hay bất kỳ đâu hãy mua những món quà riêng có của từng vùng lãnh thổ. Dù đây là món quà có ý nghĩa trang trí, không thực dụng như những món quà khác nhưng nó sẽ mang ý nghĩa bền vững thể hiện tình cảm, sự trân trọng của bạn dành cho người được tặng.

 

4. Rượu biếu Tết

 

Rượu biếu Tết


Vào ngày Tết, một giỏ đựng hoa quả, bánh kẹo kèm theo một chai rượu luôn là món quà lịch thiệp không thể thiếu khi đi chúc Tết. Nó đặc biệt thích hợp khi bạn gửi lời chúc đến bố mẹ, ông bà, sếp, bạn bè, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai. Tưởng chừng như khá đơn giản nhưng đây luôn là món quà được ưu tiên lựa chọn và gần như không thể thiếu trong mỗi dịp Tết cổ truyền.

 

5. Quà tặng trang phục

 

Vải vóc


Với những người thân thiết trong gia đình, những món quà tặng trang phục không chỉ thiết thực mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đến người được tặng. Bạn có thể lựa chọn những bộ quần áo, vải vóc hoặc những phụ kiện đi kèm như giày, dép để tặng anh chị, bố mẹ, ông bà vào dịp Tết. Tuy nhiên, khi tặng loại quà này bạn phải nắm thật rõ số đo, chiều cao, cân nặng cũng như phải phán đoán thật tốt những trang phục phù hợp với người được tặng.

 

6. Tặng hoa

 

Cây hoa đào


Trong dịp Tết nguyên đán, mỗi một miền lại gắn với những phong tục tập quán và nét đẹp văn hóa hoàn toàn khác nhau. Nếu như những mảnh đất xứ Bắc hoa đào nở rộ thì với người dân Miền Nam thì sẽ là những cánh mai vàng tràn đầy sức sống. Và mỗi loại hoa đó lại trở thành loài hoa đại diện của vùng miền mỗi dịp Tết đến, xuân về. Vì thế, tùy theo từng nơi, bạn hãy lựa chọn những cây đào hoặc vai vàng để làm quà tặng. Đây sẽ là món quà ý nghĩa khiến bầu không khí Tết trở nên đầm ấm hơn, sôi nổi hơn.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch tặng quà Tết cho những người thân thương.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TRONG DỊP TẾT CỔ TRUYỀN CANH TÝ 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08543 sec| 992.641 kb