ĐÁNH GIÁ CITIZEN ECO-DRIVE CA0618-18X - CHINH PHỤC THỜI GIAN CHÍNH XÁC

ĐÁNH GIÁ CITIZEN ECO-DRIVE CA0618-18X - CHINH PHỤC THỜI GIAN CHÍNH XÁC

18/12/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Ngày hôm nay, cũng giống như trước đây, Citizen viết tiếp lịch sử của dòng đồng hồ năng lượng anh sáng Eco-Drive với những thiết kế hiện đại. Những mẫu đồng hồ này sẽ cho phép bạn đọc thời gian một cách chính xác nhất nhưng lại duy trì hoạt động bền vững. Trong tháng 10 này, Citizen CA0618-18X - một sản phẩm mới đại diện cho Eco-Drive đã có mặt tại thị trường Việt Nam, nhanh chóng chinh phục những tín đồ ưa chuộng phong cách thể thao.

1. Thiết kế hiện đại, đậm cá tính trên mẫu đồng hồ Citizen CA0618-18X

 

đồng hồ citizen

Citizen Eco-Drive CA0618-18X


Citizen vốn là nhà sản xuất đã quá nổi tiếng với dòng sản phẩm chủ đạo Eco-Drive đầy đủ phong cách Dresswatch cho đến thể thao mạnh mẽ, đặc biệt sau việc hãng cho ra mắt một loạt những mẫu Radio Controlled hoặc Eco-Drive One nắm giữ kỷ lục siêu mỏng. Lần này, Citizen Eco-Drive CA0618-18X xuất hiện, tuy không quá ấn tượng như những cái tên trước đó nhưng đủ để tạo sự cuốn hút đối với phái mạnh nhờ phong cách thiết kế thể thao đậm chất hiện đại vừa năng động vừa cá tính.

Dù là một mẫu đồng hồ thể thao tiêu biểu với thiết kế 6 kim, 1 lịch và 3 sub phụ tuy nhiên mặt số của phiên bản được thiết lập rất gọn gàng, khoa học cho cảm giác thoáng và dễ đọc. Đây cũng là đặc điểm thuyết phục những người yêu thể thao khi vừa muốn sử dụng tính năng bấm giờ lại vừa muốn có thể theo dõi chúng một cách dễ dàng. Trên kim và cọc số của phụ kiện được nhà sản xuất phủ dạ quang hỗ trợ người dùng quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

đồng hồ citizen


Nhằm khai thác tính linh hoạt của sản phẩm, dây da được lựa chọn như một phương án tối ưu nhất. Phải thừa nhận rằng, bộ dây của đồng hồ có màu cam đất rất ấn tượng được nhấn nhá bằng hai đường chỉ trắng nổi bật đồng thời bề mặt hoàn thiện vân sần. Thiết kế của dây da không những tạo sự năng động cho người đeo mà còn khiến cho mỗi chủ nhân đeo nó trở nên trẻ trung hơn.

Mẫu đồng hồ Citizen có kích thước 43mm cùng độ dày 11,4mm - đây là một kích cỡ khá tiêu chuẩn của dòng đồng hồ thể thao thích hợp nhất với người có chu vi cổ tay từ khoảng 16 cm trở lên. Đồng thời, độ chịu nước lên 100 mét khiến đồng hồ trở nên đa dụng có thể diện thoải mái khi rửa tay, đi mưa, tắm cho đến đi bơi.

 

2. Sở hữu bộ máy Citizen Eco - Drive dẫn đầu công nghệ

 

đồng hồ citizen


Giải pháp cho những rắc rối về nguồn năng lượng, những chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy Eco-Drive như một chiếc phao cứu sinh đã đưa Citizen dẫn đầu xu hướng. Với mẫu CA0618-18X  đã được hãng trang bị bộ máy Eco-Drive có độ chính xác rất cao chỉ khoảng 0,5 giây mỗi ngày. Tuy nhiên chinh phục thời gian chính xác không phải là điểm mấu chốt khiến Eco-Drive nổi đình đám như ngày hôm nay mà là nó hoạt động dựa trên nguồn năng lượng hấp thu từ ánh sáng kể cả tự nhiên hoặc nhân tạo, từ ánh sáng cực yếu cho đến ánh sáng có cường độ mạnh. Điều này, khiến cho mỗi chiếc đồng hồ Eco-Drive sẽ an toàn, thân thiện với môi trường hơn bao giờ hết.

Khi sạc đầy năng lượng, đồng hồ có thể hoạt động bền bỉ từ 6 tháng - 1 năm kể cả là khi để đồng hồ hoàn toàn trong bóng tối. Ngoài ra, tuổi thọ của pin lên đến 10 năm - gấp khoảng 3-5 lần so với những chiếc đồng hồ pin thông thường.


  4 công nghệ ấn tượng nhất đến từ thương hiệu đồng hồ Citizen


Có thể nói, CA0618-18X là nơi để nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản danh tiếng thể hiện khả năng điêu luyện trong chế tác mà cụ thể là việc tạo ra một cỗ máy Eco-Drive- đỉnh cao công nghệ năng lượng ánh sáng.

Đồng Hồ Citizen Eco Drive CA0618-18X

Đồng Hồ Citizen Eco Drive CA0618-18X

Sẵn hàng
Eco-Drive
43mm
5.850.000₫
7.800.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ CITIZEN ECO-DRIVE CA0618-18X - CHINH PHỤC THỜI GIAN CHÍNH XÁC
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.48217 sec| 988.734 kb