Phương thức bảo hành điện tử của Tissot - Nhanh chóng, thuận tiện, chống hàng giả

Phương thức bảo hành điện tử của Tissot - Nhanh chóng, thuận tiện, chống hàng giả

24/11/2022 - Tác giả: Duy Đức
Năm 2022, thương hiệu Tissot chính thức ra mắt phần mềm Bảo hành điện tử nhằm thay thế cho phương thức sử dụng thẻ bảo hành cứng trước đây. Phương thức mới sẽ đem lại những lợi ích gì ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Về nguyên tắc, tất cả đồng hồ chính hãng nói chung và đồng hồ Tissot nói riêng khi bán ra luôn phải đi kèm quyền lợi Bảo hành Chính hãng (đồng hồ được bảo hành tại Đại lý Ủy quyền chính thức nơi khách hàng mua và Hệ thống Trung tâm Bảo hành Quốc tế trên toàn thế giới).

Mỗi chiếc đồng hồ Tissot để được đảm bảo là chính hãng phải đáp ứng cùng lúc 2 yếu tố:

+ Đi kèm thẻ Bảo hành chính hãng đúng quy chuẩn

+ Được bán ra từ các địa chỉ thuộc Hệ thống Đại lý Ủy quyền chính thức (có tên trên web chính thức của hãng)

 

Video hướng dẫn kiểm tra địa chỉ bán đồng hồ Tissot chính hãng:

Tuy nhiên, trong thực tế việc lưu giữ thẻ Bảo hành chính hãng (để được đảm bảo quyền lợi khi đi bảo hành) mang đến nhiều sự bất tiện cho khách hàng. Đó chính là lý do phần mềm bảo hành điện tử RIS ra đời.

Thay cho việc cấp thẻ bảo hành, mỗi đồng hồ Tissot chính hãng bán ra sẽ được thực hiện thao tác kích hoạt bảo hành điện tử trên phần mềm RIS (trên máy tính) hoặc TCM (trên điện thoại) của Tissot thông qua việc nhập mã Model, Mã Serial của đồng hồ và xác nhận trên hệ thống.

 

Bảo hành Tissot

Quét mã số sê ri trên thẻ giá , khi đó mã sản phẩm và hình sản phẩm sẽ tự động hiện ra

Sau khi kích hoạt thành công, chiếc đồng hồ khách hàng mua sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng hoàn toàn giống như phương thức bảo hành bằng thẻ.

Các lợi ích của phương thức kích hoạt bảo hành điện tử

+ Khách hàng không cần lưu giữ thẻ bảo hành mà vẫn có thể được hưởng chế độ bảo hành chính hãng (không lo rủi ro mất thẻ, hỏng thẻ,...).

+ Đảm bảo tuyệt đối tính chính hãng của sản phẩm vì chỉ những cửa hàng bán hàng chính hãng mới được Tissot cung cấp tài khoản để thực hiện việc kích hoạt bảo hành điện tử (hàng giả, hàng nhái và các cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái không thể kích hoạt bảo hành điện tử).

Lưu ý

+ Trong thời gian chạy thử hệ thống RIS, đồng hồ Tissot vẫn đồng thời được kích hoạt bảo hành điện tử và cấp thẻ bảo hành theo phương thức cũ và có giá trị như nhau.

+ Các sản phẩm được mua trước thời điểm hệ thống RIS hoạt động vẫn được đảm bảo quyền lợi bảo hành chính hãng mà không cần kích hoạt điện tử thêm trên RIS.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phương thức bảo hành điện tử của Tissot - Nhanh chóng, thuận tiện, chống hàng giả
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.50193 sec| 972.195 kb