11 dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi thương hiệu đồng hồ Titoni

11 dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi thương hiệu đồng hồ Titoni

11/04/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Khám phá kho tàng chế tác của Titoni, bạn sẽ thấy, mỗi dòng sản phẩm chính là sự tôn kính thực sự đối với truyền thống vĩ đại của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ: từ biểu tượng huyền thoại của công ty, chiếc Airmaster, đến những mẫu đã trở thành modern classic với vẻ thanh lịch vượt thời gian và các sản phẩm cao cấp dành cho những người yêu thích và sành đồng hồ – tất cả đồng hồ Titoni thể hiện tính thẩm mỹ tốt và tay nghề hạng nhất. Dưới đây là danh sách 11 dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Titoni.

Titoni Seascoper

 

Titoni Seascoper

Seascoper được COSC chứng nhận là chiếc đồng hồ thợ lặn mới nhất của Titoni. Chúng được sản xuất dành riêng cho nam giới với sự bền bỉ và cực kỳ thoải mái khi đeo, đồng thời là người bạn đồng hành lý tưởng cho những thợ lặn chuyên nghiệp mong muốn khám phá thế giới dưới nước. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm đầy đủ các mẫu dây đeo bằng thép, dây đeo da và dây nato cùng với màu mặt số đa dạng như: đen, trắng, xanh dương, xanh băng, da cam…

Titoni Space Star 

 

Titoni Space Star

Titoni Space Star là bộ sưu tập đồng hồ thanh lịch dành cho cả nam và nữ. Chúng đặc trưng cho sự rõ ràng, sang trọng và thoải mái tối đa. Dây đeo thanh mảnh được hoàn thiện một cách nghệ thuật và núm vặn truyền thống góp phần đưa kiểu dáng đẹp lên một tầm cao mới. Đặc biệt, Space Star còn cung cấp cả những phiên bản đính đá quý lấp lánh trên mặt số.

Titoni Heritage

 

Titoni Heritage

Mục đích của Titoni khi giới thiệu dòng sản phẩm Heritage là làm sống lại những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng được sản xuất trong quá khứ cho những người yêu thích và sành đồng hồ ngày nay. Titoni Heritage sẽ được cung cấp trong vai trò đồng hồ bấm giờ hoặc đồng hồ 3 kim thông thường dành cho nam giới.

Titoni Master Series

 

Titoni Master Series

Master Series là dòng đồng hồ nam thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật chế tạo. Mỗi mẫu đều được chứng nhận Chronometer của COSC với độ chính xác vượt trội. Ngoài các tính năng xem giờ cơ bản, lịch ngày, lịch thứ, Master còn cung cấp cả chức năng: báo năng lượng và moonphase.

Titoni Line 1919

 

Titoni Line 1919

Line 1919 là dòng đồng hồ nam được đặc trưng bởi sự tối giản thuần túy và sự thanh lịch vượt thời gian. Trọng tâm của tất cả các mẫu đều là Caliber T10, bộ máy tự phát triển đầu tiên của thương hiệu. 

Titoni Impetus CeramTech

 

Titoni Impetus CeramTech

Thiết kế tiên phong và chất lượng cao nhất chính là những gì đặc trưng nhất của dòng hồ nam Impetus CeramTech. Nhờ sự kết hợp giữa gốm sứ công nghệ cao của Thụy Sỹ với thép không gỉ và sự kết hợp màu sắc chọn lọc, chiếc đồng hồ này là một sản phẩm hoàn hảo.

Titoni Slenderline

 

Titoni Slenderline

Slenderline là một chiếc đồng hồ nhỏ dành cho cả 2 phái. Cho dù với dây đeo bằng thép 9 hàng chỉ hay dây đeo bằng da có chạm nổi vân cá sấu, đây là chiếc đồng hồ hứa hẹn vẻ ngoài thanh lịch và sự thoải mái tối đa khi đeo. Trên các phiên bản nữ thì Slenderline được thể hiện lấp lánh với các chi tiết tinh xảo như ánh sáng phát ra trên mặt số xà cừ hoặc họa tiết guilloche. 

Titoni Airmaster 

 

Titoni Airmaster 

Airmaster là dòng đồng hồ nam, nữ mang đường nét cổ điển, hình dáng thanh thoát. Phong cách trang trí hài hòa và chuyển động nổi bật khiến đây trở thành một trong những mẫu dẫn đầu trong danh mục sản phẩm của Titoni. Những chiếc đồng hồ này thích ứng với phong cách của người đeo, dù ở nơi làm việc hay khi vui chơi. 

Titoni Cosmo 

 

Titoni Cosmo

Titoni Cosmo là dòng đồng hồ cổ điển đích thực. Dù là sản phẩm dành cho nam hay nữ giới thì chúng đều trình diễn sự sang trọng vượt bậc, sự thoải mái khi đeo mà vẻ ngoài thẩm mỹ tuyệt vời nhờ mặt số được trang trí lộng lẫy. 

Titoni Impetus Classic 

 

Titoni Impetus Classic 

Những chiếc đồng hồ trong dòng Impetus Classic thực sự là những chiếc đồng hồ toàn diện, đẳng cấp để đeo hằng ngày. Với dây đeo gồm các mắt ngang đặc biệt khiến chúng trở nên phong cách nhưng mạnh mẽ và lý tưởng cho cả nam hoặc phụ nữ hiện đại.

Titoni Miss Lovely

 

Titoni Miss Lovely

Dòng sản phẩm Miss Lovely tỏa sáng từ sự kết hợp giữa chất liệu quý giá và những chi tiết vui tươi. Mặt sau nhìn xuyên thấu hoàn thiện chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này, khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người phụ nữ tự tin.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 11 dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi thương hiệu đồng hồ Titoni
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28952 sec| 1010.422 kb