MIDO M005.431.36.031.00 - CHỨNG NHẬN CHRONOMETER VÀ HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN CHO CHẤT LƯỢNG TỪ MULTIFORT

MIDO M005.431.36.031.00 - CHỨNG NHẬN CHRONOMETER VÀ HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN CHO CHẤT LƯỢNG TỪ MULTIFORT

11/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Mido chính là một nhà sản xuất bậc thầy trong việc biến những khối kiến trúc đồ sộ thành những  vẻ đẹp trường tồn lưu giữ trên từng cỗ máy thời gian. Vào năm 1934, cầu cảng Harbour, Sydney trên lãnh thổ của Australia đã may mắn được hãng lựa chọn để trở thành nguồn cảm hứng xuyên suốt cho bộ sưu tập Multifort  khởi đầu sự ra đời của những mẫu đồng hồ đầu tiên có khả năng chống nhiễm từ cùng tính năng chống nước và chống sốc của Mido. Đại diện cho chất lượng từ Multifort phải kể đến cỗ máy thời gian M005.431.36.031.00 đã được cấp chứng nhận Chronometer.

1. Thiết kế lịch lãm được tạo nên từ những chất liệu tốt

đồng hồ mido

Mido Mutifort Chronometer M005.431.36.031.00


Đặt nền móng từ một thế kỷ trước, Mido đã thực sự đạt được những bước tiến nổi trội trong nghành công nghiệp chế tác đồng hồ. Năm 2015, lần đầu tiên khi mẫu đồng hồ Multifort này được trình làng đã gây thổn thức cho giới mộ điệu bởi sự thanh lịch, cải tiến độc đáo với bộ máy đạt chuẩn Chronometer. Mẫu đồng hồ đã mở cánh cửa tiến gần hơn với thế giới sản phẩm đa dạng của Mido, gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động.

Từng khung thép đồ sộ có dạng sọc hoặc hình tam giác của cầu cảng Sedney đã được hãng khéo léo chuyển thành cọc số và những đường vân guilloche đẹp mắt trên mặt số. Đồng hồ tôn vinh vẻ đẹp đơn giản với bộ kim dauphine được cắt gọt phần đầu, vát về hai bên nhằm tăng hiệu ứng bắt sáng đẹp mắt. Tổng thể của mẫu phụ kiện được hoàn thiện bởi những chất liệu tốt cùng những kỹ thuật chế tác công phu, tỉ mỉ.

Giống như số đông sản phẩm của Mido, mẫu đồng hồ Multifort Chronometer đã được nhà sản xuất trang bị kính sapphire với độ sắc nét nổi trội hỗ trợ khả năng đọc tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh đồng thời bổ sung hoàn hảo cho thiết kế thanh lịch của đồng hồ. Mạnh mẽ và chống xước, kính sapphire được tạo ra để bảo vệ cho bề mặt nguyên vẹn trong nhiều năm.

Đối với bộ phận vỏ, nguời nghệ nhân đã áp dụng công nghệ mạ vàng PVD - công nghệ mạ màu tân tiến nhất hiện nay bằng kỹ thuật mạ bay hơi lắng đọng vật lý được thực hiện dưới điều kiện chân không. Cách mạ này nói không với tạp chất để đảm bảo khả năng chống ăn mòn, tăng tính thẩm mỹ thanh lịch trong sắc thái vàng hồng. Ngoài ra, đặc tính không gây dị ứng của nó càng làm tăng sức hấp dẫn đối với người đeo. Sau khi mạ PVD thì lớp vỏ được hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh bóng hình thành màu sắc đẹp mắt và khó có thể bị phai màu theo thời gian.

Nối với lớp vỏ qua tai bằng thép chống gỉ là bộ dây đeo bằng da thật có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên được tạo ra cẩn thận thủ công từ nhiều lớp vật liệu để đem đến đặc tính thoải mái, chống dị ứng cùng khả năng bền bỉ trước những yếu tố từ môi trường. Ở mẫu phụ kiện, dây da nâu được hoàn thiện bóng điểm hai đường chỉ trắng khâu bằng tay thể hiện một tiêu chuẩn cao về hoàn thiện cũng như độ sang trọng.

Đồng hồ có kích cỡ 42mm, không kén người đeo, vừa vặn cho cổ tay có chu vi từ 16 cm trở lên của phái mạnh, thích hợp trong mọi dịp kể cả là thường ngày, sự kiện sang trọng cho đến những hoạt động ngoài trời.

 

2. Bộ máy Mido Caliber 80 đã được chứng nhận Chronometer

 

đồng hồ mido


Qua thiết kế lộ đáy, người yêu đồng hồ có thể cảm nhận rõ ràng sự tinh tế của bộ máy Mido Automatic Caliber 80 với vân sọc Geneva cùng đinh vít màu xanh tinh xảo. Đây là bộ máy cơ mới được giới thiệu trong vài năm trở lại đây với sự cải tiến triệt để dựa trên ETA C07.621 bằng cách giảm đi tần số dao động cũng như một vài cải tiến khác để đạt đến khả năng dữ trữ năng lượng cao gấp đôi - 80 giờ. Độ chịu nước của nó là 10 bar (100m) sẽ giúp bạn thoải mái rửa tay, đi mưa, tắm, thậm chí là bơi hoặc lặn nông cùng chiếc đồng hồ này.


Xem thêm: Tìm hiểu mẫu đồng hồ Tissot Chemin Des Tourelles T099.427.36.038.00


Điều đặc biệt nhất đó là Mido M005.431.36.031 là mẫu đồng hồ nằm  trong số 3% đồng hồ Thụy Sỹ được cấp chứng nhận Chronometer với độ chính xác cực cao, sai số chỉ khoảng -4 đến +6 giây/ngày. Để nắm trong tay chứng nhận này, đồng hồ phải vượt qua các thử nghiệm do COSC (Hiệp hội Kiểm định chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ) đưa ra. Theo đó, đồng hồ sẽ được tổ chức kiểm tra riêng theo một quy trình nghiêm ngặt kéo dài 15 ngày ở năm vị trí và ở các nhiệt độ khác nhau (80C, 230C và 380C). Sau khi hoàn thành xuất sắc các thử nghiệm thì đồng hồ được COSC cấp chứng nhận Chronometer.

Phô diễn kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo, phiên bản Multifort Chronometer viết thêm một chương mới trong lịch sử sản xuất đậm tính lịch sử của Mido.

Đồng Hồ Mido Chronometer M005.431.36.031.00

Đồng Hồ Mido Chronometer M005.431.36.031.00

Sẵn hàng
Automatic COSC
42mm
30.375.000₫
33.750.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MIDO M005.431.36.031.00 - CHỨNG NHẬN CHRONOMETER VÀ HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN CHO CHẤT LƯỢNG TỪ MULTIFORT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11387 sec| 1001.664 kb