Bergeon – Hãng sản xuất công cụ sửa chữa đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ

Bergeon – Hãng sản xuất công cụ sửa chữa đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ

25/06/2021 - Tác giả: DuyanhWatch
Để có thể mang lại dịch vụ sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp và hiện đại nhất Việt Nam, Duy Anh Watch đã đầu tư thiết bị và dụng cụ sửa chữa đồng hồ do Bergeon – Thụy Sĩ sản xuất Bergeon là nhà sản xuất thiết bị và dụng cụ hàng đầu dành cho đồng hồ tại Thụy Sĩ. Không chỉ vậy, Bergeon còn định vị mình trong các lĩnh vực công nghệ vi mô và công nghệ kỹ thuật số nhằm đáp ứng các yêu cầu mới về chất lượng và môi trường.

1. Tìm hiểu về Bergeon

Bergeon 1791 đã là đối tác lớn nhất của các nhà sản xuất đồng hồ trong hơn hai thế kỷ. Độ chính xác cao nhất và chất lượng hàng đầu là đặc điểm của tất cả các sản phẩm BERGEON. 

Tọa lạc tại La Chaux-de-Fonds Thụy Sĩ, Bergeon sử dụng hơn 60 nhân lực để nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các công cụ mà các nhà sản xuất đồng hồ trên khắp thế giới tin tưởng nhằm mang lại dịch vụ chất lượng cho khách hàng của họ

Công ty Bergeon là một trong những nhà sản xuất các công cụ danh tiếng liên quan đến đồng hồ Thụy Sĩ và thị trường quốc tế được đánh giá cao và quan trọng nhất trên thế giới. Bergeon chế tạo công cụ cho nhiều thương hiệu đồng hồ và trung tâm dịch vụ trên khắp thế giới.

Trong nhiều năm qua, hãng đã sản xuất nhiều công cụ tốt nhất trên thị trường khi nói về chức năng, độ chính xác và chất lượng lâu dài. So với nhiều công cụ khác, dụng cụ Bergeon có mức giá khá cao nhưng thực sự phản ánh chất lượng hàng đầu của nó.

Các công cụ của Bergeon mang lại độ chính xác mà hầu hết các công cụ khác không thể cạnh tranh và điều cuối cùng đó là Duy Anh Watch muốn mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho chiếc đồng hồ của bạn.

2. Công cụ sữa chữa đồng hồ Bergeon 

Duy Anh Watch nhập khẩu các dụng cụ sửa chữa đồng hồ của Bergeon với những ưu điểm vượt trội:

- Các dụng cụ đều được sản xuất tại Thụy Sĩ và phương pháp kiểm tra chất lượng của Bergeon SA đáp ứng các yêu cầu của ISO 9001: 2015 và ISO 14001: 2015.

- Dụng cụ có khả năng chống từ tính để không làm nhiễm từ đồng hồ của bạn.

- Tất cả các dụng cụ cầm tay đều giảm thiểu nguy cơ trầy xước các thiết bị bên trong đồng hồ.

- Các thiết bị đo lường, kiểm tra đạt độ chính xác cao, đảm bảo quá trình sửa chữa đồng hồ nhanh chóng và đơn giản

Máy lên dây cót cho đồng hồ Mecanical & tự động Bergeon 7047-PRO1-TP

Máy cắt bánh răng Bergeon

Bộ nâng và gạt kính Bergeon 4266

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bergeon – Hãng sản xuất công cụ sửa chữa đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38991 sec| 976.773 kb