NHỮNG PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ NỔI BẬT TRONG SỰ KIỆN WATCH & WONDER 2020

NHỮNG PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ NỔI BẬT TRONG SỰ KIỆN WATCH & WONDER 2020

26/06/2020 - Tác giả: Mai Phương
Watch & Wonder là một trong những sự kiện đồng hồ lâu đời tại Geneva, trước đây sự kiện này được biết đến với cái tên SIHH. Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid, đơn vị đại diện đã quyết định đưa sự kiện này trở thành một sự kiện trực tuyến. Một website mới được thiết lập với các phần dành riêng cho các thương hiệu để họ có thể giới thiệu về sản phẩm, thiết kế cũng như công nghệ của mình,…. 

1. A. Lange & Sons Odysseus

 

A. Lange & Sons Odysseus

“Một chiếc đồng hồ đặc biệt thể hiện mọi thứ mà thương hiệu đại diện” – đó là cách là cách mà A. Lange & Sons nói về phiên bản ODYSSEUS mới của mình. Được xem là phiên bản đồng hồ thể thao sang trọng đầu tiên của hãng với vỏ làm bằng thép không gỉ, đại diện hãng đã chia sẻ về sự khó khăn khi phải lựa chọn một cỗ máy phù hợp.  Nhà sản xuất mang đến phiên bản sở hữu một mặt số lớn, với thông số dạng bản to, núm Screw Down đảm bảo độ chịu nước đi kèm với những chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ.

 

2. Vacheron Constantin Les Cabinotiers La Musique du Temps

 

Vacheron Constantin Les Cabinotiers La Musique du Temps

 

Tại Watches & Wonders 2020 vừa qua, Vacheron Constantin đã có màn trình diễn “tiếng chim hót” ấn tượng với dòng đồng hồ “The Singing Birds” mới, thể hiện sự khéo léo của thương hiệu lâu đời trong nghệ thuật thủ công trang trí truyền thống.

Dòng đồng hồ Singing Birds có sẵn trong 4 mô hình độc đáo với 4 thiết kế mặt số khác nhau. Những phiên bản này được trang bị bộ máy Calibre 1120 AT sang trọng với một cánh quạt rotor bằng vàng 22K, được trang trí với vân Guilloche cánh hoa độc đáo. Bộ máy cũng được trang bị một bánh xe cân bằng tự do và dự trữ năng lượng 40 giờ.

 

3. Piaget Altiplano Ultimate Concept

 

Piaget Altiplano Ultimate Concept

Tiếp nối những thiết kế siêu mỏng, Piaget Altiplano Ultimate Concept đã giúp thương hiệu này lấy lại danh hiệu chiếc đồng hồ mỏng nhất từ tay Bvlgari cách đây ít lâu. Với độ dày tổng thể chỉ 2mm Altiplano Ultimate đã biến 4 phần tưởng như riêng biệt (bao gồm: máy đồng hồ, phần đệm, vỏ và khung viền) trở thành một thành phần duy nhất. Tất cả được thiết kế lại để làm nên một về ngoài vô cùng mượt mà cho sản phẩm.

 

4. Cartier Maillon de Cartier và Cartier Privé

Cartier Maillon de Cartier

Cartier Maillon de Cartier

Cartier Privé

Cartier Privé

 

Những sản phẩm mới của Cariter trong sự kiện năm nay đều sở hữu những hình khối đặc biệt, thông qua thiết kế bổ sung như bộ cọc số hay dây đeo hãng đã hoàn thiện những mẫu đồng hồ giữ trọn vẹn phong cách cổ điển những vẫn ẩn chứa nét hiện đại mới mẻ. Từ những vật liệu cao cấp như Sapphire, Ruby, vàng hồng hay bạch kim Cartier Maillon de Cartier và Cartier Privé đều xứng đáng với thương hiệu xa xỉ này.

 

5. Hermès Arceau L'heure de la lune

 

Hermès Arceau L'heure de la lune

Nâng cấp với chất liệu độc đáo, những phiên bản mới của Hermes xuất hiện với vẻ ngoài siêu thực như thể bạn đang ngắm nhìn thế giới từ vũ trụ vậy. Arceau L’Heure de la Lune là một chiếc đồng hồ lịch tuần trăng không giống bất kỳ chiếc nào khác. Nó có một cặp mặt trăng xà cừ cố định trên mặt số, ẩn hiện bên dưới hai mặt số phụ sơn mài trôi trên mặt số một vòng trong mỗi 59 ngày. Hình dạng mặt trăng được hiển lộ hay che phủ thể hiện lịch tuần trăng ở cả Nam và Bắc bán cầu cùng một lúc. Tại vị trí 12 giờ là hình ảnh Pegasus, con ngựa tượng trưng cho nguồn gốc của Hermès.

 

6. IWC Schaffhausen Portugieser Perpetual Calendar 42mm

 

Hermès Arceau L'heure de la lune

Việc tích hợp lịch vạn niên đã trở thành tiêu chuẩn mới cho dòng máy In-house 82000 của IWC, và đó cũng chính là điểm nổi bật trong BST Portugieser mới của hãng. Với kích thước 42mm, đây là thiết lịch vạn niên nhỏ nhất của thương hiệu này. Calibre 82650 cải tiến mô-đun lịch với một xung duy nhất vào ban đêm, trong khi cuộn dây Pellaton tự động được trang bị các thành phần gốm oxit zirconium giúp dự trữ năng lượng trong 60 giờ. Ba phân nhóm hiển thị ngày, tháng và ngày trong tuần, tất cả được đồng bộ hóa hoàn hảo với nhau cho đến năm 2100 và dễ dàng điều chỉnh thông qua núm vặn. Sản phẩm này sở hữu mặt số tráng bạc kết hợp với vỏ bằng thép không gỉ hoặc vàng.

 

7. Montblanc 1858 Geosphere

 

Montblanc 1858 Geosphere

Lấy cảm hứng từ sông băng và những ngọn núi phủ tuyết, Montblanc bổ sung thêm các màu xanh và trắng mới cho dòng sản phẩm 1858 theo chủ đề phiêu lưu. 1858 Geosphere mang đến sự mới mẻ cho bộ đếm thời gian trên thế giới. Hai quả cầu hình vòm xoay trên mặt số cung cấp giờ thế giới đầy đủ cho cả Bắc và Nam bán cầu. Giáp mỗi quả địa cầu này là một thang đo 24 giờ cố định và cũng được sử dụng làm chỉ báo ngày và đêm.

 

8. Officine Panerai Submersible EcoPangaea Tourbillon GMT — 50mm Mike Horn Edition (PAM01108)

 

Officine Panerai Submersible EcoPangaea Tourbillon GMT — 50mm Mike Horn Edition (PAM01108)

Chỉ có 5 phiên bản duy nhất của chiếc đồng hồ cỡ lớn này xuất hiện trên thị trường. Sản xuất cực kỳ hạn chế, vỏ 50mm của nó được chế tạo từ thép công nghệ cao EcoPangaea. Được chế tạo để phiêu lưu, chiếc đồng hồ chứa một vòng sắt mềm bảo vệ cỗ máy khỏi các tác động làm suy nhược của từ trường. Cỗ máy skeleton P.2005/T bằng titan có tourbillon 30 giây và một loạt ba thùng chịu trách nhiệm dự trữ năng lượng trong 6 ngày. Chống nước lên đến 300m, nó đi kèm với dây đeo cao su và dây đeo bằng vải làm từ vật liệu PET tái chế.

 

9. Roger Dubuis Excalibur Diabolus in Machina

 

Roger Dubuis Excalibur Diabolus in Machina

Tiếp tục với nỗ lực tái hiện bộ lặp phút và fly tourbillon combi, phiên bản mới của Roger Dubuis  được làm bằng hợp kim được cấp bằng sáng chế CarTech Micro-Melt BioDur CCMTM. Cỗ máy high-end này được trang bị 2 micro-rotor, 2 búa nhạc cùng một cơ chế tourbillon đồ sộ. Thêm vào đó, thiết kế Skeleton với đường vát  đặc trưng  đã tạo thành một sản phẩm thương hiệu của Roger Dubuis.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ NỔI BẬT TRONG SỰ KIỆN WATCH & WONDER 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12877 sec| 1008.766 kb