Top đồng hồ quả lắc treo tường có chuông tốt nhất năm 2023

Top đồng hồ quả lắc treo tường có chuông tốt nhất năm 2023

27/07/2023 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ quả lắc treo tường có chuông là một món đồ trang trí nội thất sang trọng và tinh tế, mang đến âm thanh du dương, thư giãn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là top đồng hồ quả lắc treo tường có chuông tốt nhất năm 2023, được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả.

Top đồng hồ quả lắc treo tường có chuông tốt nhất năm 2023

 

Đồng hồ quả lắc treo tường Hermle 70305-030341

 

Đồng hồ quả lắc treo tường Hermle 70305-030341

Đồng hồ quả lắc treo tường Hermle 70305-030341 là một sản phẩm cao cấp của Đức, được làm từ chất liệu gỗ góc chó tự nhiên cao cấp và được trang trí bằng những họa tiết tinh xảo. Đồng hồ có kích thước 67 x 44 x 16 cm, mặt số màu trắng, kim đồng hồ và kim phút được mạ màu đen. Nó hoạt động bằng máy cơ cơ Hermle - Lên dây cót bằng tay, phù hợp với không gian vừa và lớn, tạo cảm giác mới lạ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng trữ cót 8 ngày, sử dụng loại máy có 3 ổ cót, lên cót bằng tay sử dụng hộp tích cót, sử dụng chuông gông (5 gông) và cứ 15 phút dạo nhạc một lần, hết 1 tiếng sẽ chơi hết 1 bài nhạc và điểm tiếng. Đồng hồ có cần gạt tắt chuông ban đêm, tiện lợi và dễ sử dụng.

Đồng hồ quả lắc treo tường Seiko QXM396BL

 

Đồng hồ quả lắc treo tường Seiko QXM396BL là một sản phẩm của Nhật Bản, được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và được trang trí bằng những họa tiết đơn giản nhưng tinh tế. Mặt số của đồng hồ có màu trắng điểm các con số La Mã thanh mảnh, kết hợp cùng kiểu kim mắt ngỗng kinh điển trong thế giới đồng hồ đeo tay. Đồng hồ có kích thước 55cm - 22,1cm phù hợp với căn phòng có diện tích vừa phải. Nó gồm các tính năng như: phát nhạc theo giờ (6 nhạc Hi-Fi: Nhóm A), tích hợp cảm biến ánh sáng, tự động dừng phát nhạc khi trời tối, phím demo, điều chỉnh âm lượng, con lắc.

Đồng hồ quả lắc treo tường Rhythm CMJ581NR06

 

Đồng hồ quả lắc treo tường Rhythm CMJ581NR06 là một sản phẩm của Nhật Bản, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và được trang trí bằng những họa tiết hoa văn độc đáo. Đặc biệt nhất là bộ kim tinh xảo mang đậm dấu ấn nghệ thuật, chúng được sơn màu đen để nổi bật trên nền dial màu trắng sang trọng với các con số chỉ giờ Ả Rập. Đồng hồ có kích thước 55x28cm sẽ phù hợp với những không gian vừa phải hoặc rộng rãi. Nó sẽ mang đến sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng của  bạn.

Đồng hồ quả lắc treo tường Kashi HM671

 

Đồng hồ quả lắc treo tường Kashi HM671 là một sản phẩm của Hàn Quốc, được làm từ chất liệu gỗ tần bì tự nhiên và được trang trí bằng những họa tiết vừa hiện đại vừa cổ điển. Mẫu đồng hồ quả lắc này có mặt số chế tác từ nhôm phô diễn các con số La Mã được thể hiện theo nét chữ thanh, mỏng để mang đến vẻ ngoài tinh xảo. Trên mặt số là tên và logo của thương hiệu. Nó được bao bọc bởi vộ bỏ gỗ bóng bẩy, bắt mắt. Ngoài thiết kế tuyệt vời, đồng hồ quả lắc treo tường Kaishi còn có 04 kiểu bản nhạc, có chế độ dạo nhạc và điểm giờ  01 tiếng một lần, 15 phút, 30 phút, 45 phút một lần và có chế độ nghỉ đêm.

Đồng hồ quả lắc treo tường KANA S65v học trò

 

Đồng hồ quả lắc treo tường KANA S65v học trò

Đồng hồ quả lắc treo tường KANA S65v học trò là một sản phẩm của Hàn Quốc. Trong khi bộ vỏ được làm từ gỗ công nghiệp đã tẩm sấy xử lý để tạo bề mặt mịn và màu sắc đẹp mắt thì vành và mặt số lại được chế tác từ nhôm màu vàng rất sang trọng. Nền dial sẽ được trang trí bằng chữ số la tinh rất dễ nhìn. Ngoài ra, chiếc đồng hồ được trang bị máy Kashi trôi siêu tĩnh, chạy êm, không nghe tiếng tích tắc. Nó lý tưởng với những căn phòng có diện tích rộng khi có kích thước là 62x42cm.

Trên đây là top đồng hồ quả lắc treo tường có chuông tốt nhất năm 2023, được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và giá cả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ quả lắc treo tường phù hợp với nhu cầu của mình.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top đồng hồ quả lắc treo tường có chuông tốt nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80353 sec| 993.969 kb