CHỈ HƠN 3 TRIỆU ĐỒNG ĐÃ MUA ĐƯỢC ĐỒNG HỒ MOONPHASE

CHỈ HƠN 3 TRIỆU ĐỒNG ĐÃ MUA ĐƯỢC ĐỒNG HỒ MOONPHASE

26/04/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Lịch tuần trăng được gọi với thuật ngữ chuyên ngành “Moonphase” - là một tính năng cao cấp chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ đắt giá mà không phải ai cũng có thể tiếp cận được. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Olympia Star đã khiến cho người yêu đồng hồ phải bất ngờ khi giới thiệu tính năng Moonphase trên một chiếc đồng hồ có giá chỉ 3,900,000 VNĐ - một điều chưa từng xảy ra trong thế giới thời gian. Chiếc đồng hồ đó chính là OPA98022-80MK-T.

1. Thiết kế nam tính, hiện đại, trẻ trung

đồng hồ olympia star

Đồng hồ Olympia Star OPA98022-80MK-T

 

Olympia Star là một trong số ít thương hiệu có thể tạo ra những sản phẩm có thiết kế đẹp, tính năng cao cấp trong một phân khúc giá cực rẻ. Giống như hầu hết những chiếc đồng khác thuộc hãng, OPA98022-80MK-T được người nghệ nhân tập trung vào khâu thiết kế để đem đến vẻ nam tính, hiện đại cho mỗi người đàn ông bản lĩnh.

Nếu như đồng hồ mạ vàng PVD thường khiến cho người đeo trở nên chững chạc hơn thì ở mẫu Moonphase này hoàn toàn trái ngược khi đem lại sự trẻ trung hơn cho phái mạnh bằng cách kết hợp màu mạ vàng với thiết kế mặt số độc đáo.

Trong suốt chặng đường phát triển, nhà sản xuất có xuất xứ Thụy Sỹ này đã nghiên cứu kỹ lưỡng những kiểu thiết kế kinh điển từ những thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới sau đó chắt lọc, kết hợp biến tấu để trở thành vẻ đẹp của riêng mình. Với mẫu Moonphase thiết kế của những vạch số chỉ phút, giây có kiểu dáng nhỏ, dày, mảnh được khởi nguồn cảm hứng từ Chronomat - dòng sản phẩm bán chạy của Breitling. Khi kết hợp với kim giây, kim phút có kết cấu chạm viền sẽ giúp cho người đeo theo dõi thời gian một cách chuẩn xác nhất.

Nổi bật trên nền mặt số trắng là cọc số nổi được cố định chắc chắn như một cách thức hiệu quả tôn lên sự nam tính cho mỗi chủ nhân. Chuyển động quyến rũ trong vòng xoay cọc số là bộ kim hình lá mê hoặc.

Độc đáo nhất và cũng là tâm điểm của dial chính là ô cửa sổ Moonphase tại góc 6 giờ mô tả ánh trăng vàng mê hoặc trên nền trời màu xanh thẫm điểm những ngôi sao đang phát sáng lấp lánh. Phía bên trên là ô cửa sổ lịch thứ, lịch tháng nhỏ gọn được bao quanh bởi một chaptering lịch ngày tựa như một khuôn mặt tròn trịa nhấn nhá bởi một chiếc kim hình mũi tên đỏ hỗ trợ cho tính năng đọc lịch ngày.

Không chỉ có thiết kế đẹp, đồng hồ còn ghi điểm bằng kích cỡ 40mm, dây đeo bằng thép không gỉ dễ dàng vừa vặn với cổ tay hầu hết đàn ông Việt.


2. Tích hợp tính năng cao cấp

 

đồng hồ olympia star

Tính năng Moonphase trên mặt số

 

Tính năng Moonphase được thiết lập tại góc 6 giờ chính là điểm nhấn khiến cho mẫu đồng hồ trở nên đặc biệt. Nó cho phép người đeo dựa vào hình dáng của mặt trăng để có thể xác định chính xác ngày âm lịch, thủy triều…vô cùng thích hợp cho những người yêu thích thiên văn.

Bên cạnh tính năng lịch tuần trăng, đồng hồ Olympia Star còn thể hiện rõ sự tiện lợi cho chủ nhân bằng cách trang bị đồng thời bộ ba lịch: Lịch ngày, lịch thứ, lịch tháng với bố cục dễ đọc. Vì thế, bạn có thể nắm bắt thời gian một cách chi tiết nhất từ đó lên kế hoạch cụ thể trong những hoạt động, sự kiện quan trọng.

Để có được những tính năng này, hãng đã trang bị cho đồng hồ bộ máy pin Thụy Sỹ có kết cấu gọn nhẹ, nổi trội về độ chính xác, bền bỉ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ có kiểu dáng trẻ trung vừa tích hợp tính năng cao cấp nhưng lại được bán ra với một mức giá cực mềm thì hãy đến ngay Duy Anh Watch để rước “em” Moonphase này nhé!

 

Đồng Hồ Olympia Star Villeret OPA98022-80MK-T

Đồng Hồ Olympia Star Villeret OPA98022-80MK-T

Hết hàng
Quartz
40mm
3.510.000₫
3.900.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHỈ HƠN 3 TRIỆU ĐỒNG ĐÃ MUA ĐƯỢC ĐỒNG HỒ MOONPHASE
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67364 sec| 988.547 kb