ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ SEIKO PREMIER SSA369J1

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ SEIKO PREMIER SSA369J1

18/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Premier là dòng sản phẩm trung cấp của Seiko, nằm ở phân khúc thấp hơn hơn chút so với Presage. Ngôn ngữ thiết kế của Premier theo như mô tả của nhà sản xuất là một bản hòa tấu kết hợp những âm hưởng truyền thống pha lẫn nét hiện đại. Đại diện cho ngôn ngữ thiết kế ấy chính là Seiko SSA369J1 sẽ được Duy Anh Watch đánh giá trong bài viết dưới đây:

 

 

1. Đánh giá về thiết kế đồng hồ Seiko Premier SSA369J1

Seiko SSA369J1 với những chi tiết truyền thống, thậm chí phá cách khác biệt hoàn toàn với phong cách mà bạn thường thấy trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Presage.

Khi chiêm ngưỡng phiên bản này, bạn sẽ liên tưởng đến Credor Linea Lux - một trong những bộ sưu tập chủ đạo của nhãn hiệu cao cấp nhất Tập đoàn Seiko - Credor (cao cấp hơn Grand Seiko và ngang hàng với Galante). Giá của một chiếc Credor Linea Lux có giá khá cao dao động trong khoảng 3000 - 10000 USD. Vì thế, nếu bạn chưa thể tiếp cận phân khúc đó thì Premier sẽ là một lựa chọn không tồi.

 

đồng hồ seiko

Seiko  Premier SSA369J1


Điểm nổi bật của mẫu Premier này được thể hiện trọn vẹn trong bộ kim nằm ở vị trí trung tâm. Kim giây mảnh chạy mượt mà nhưng vẫn đem lại cảm giác thích thú riêng có trên đồng hồ cơ. Đặc biệt nhất là khi kim phút được làm dạng dauphine trong khi kim giờ được chế tạo theo một kiểu cách hoàn toàn khác biệt gọi tên là Lozenge. Chính sự không đồng nhất đó là yếu tố khiến cho Premier trở nên hiện đại và mới lạ hơn.

Ngoài bộ kim xanh quyến rũ, sự mê hoặc của mẫu phụ kiện còn tỏa ra từ cửa sổ Open heart tại góc 9 giờ. Đúng như xu hướng những năm gần đây của đồng hồ Nhật, khu vực Open Heart có kích thước rất lớn, phô diễn chi tiết hơn bộ máy bên trong. Giao thoa với cửa sổ lộ cơ là một sub dial 24h - một minh chứng sống động cho những âm hưởng đương đại mà Seiko đã gửi vào Premier. Với một chiếc đồng hồ không có tính năng lịch thì chi tiết này thực sự là không thiết yếu nhưng chính sự tồn tại của nó lại làm nên chất phá cách cho toàn bộ tổng thể chung của đồng hồ mà ta không thể

tìm thấy trong bất kỳ một sản phẩm nào khác.

 

đồng hồ seiko


Trên nền mặt số trắng nổi lên bộ cọc số dạng Index và La Mã đan xen. Trong khi những cọc số La Mã đại diện cho dáng vẻ cổ điển, sang trọng thì cách sử dụng font chữ đậm cùng những cọc số indexes đã khéo léo tăng thêm phần nam tính cho thiết kế của mẫu đồng hồ. Tất cả các chi tiết trên mặt trên dial được đánh vân dạng tia nắng hướng tâm rất đẹp và ấn tượng. Thực sự, Seiko không phải là thương hiệu có quá nhiều thiết kế đặc trưng nhưng họ lại luôn có cách hoàn thiện dial đặc biệt để lại dấu ấn cho bất kỳ ai quan sát ở góc chính diện.

Ấn tượng về một chiếc Dress Watch mạnh mẽ lại càng nổi bật hơn khi những đường nét bo còng mềm mại trên vỏ và dây được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là một thiết kế cứng cáp, dứt khoát, đặc biệt là phần tai gắn dây vô cùng lạ mắt.

Đồng hồ có đường kính 42,9mm cùng độ dày 12mm - Nhiều người cho rằng kích thước này sẽ rất kén tay người đeo nhưng thực tế khi lên tay trực tiếp nó lại dễ dàng vừa vặn với chu vi cổ tay từ khoảng 16cm trở lên.

 

2. Đánh giá về bộ máy

 

Qua kết cấu lộ đáy trong suốt phía sau, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ máy automatic 4R39 được hoàn thiện rất đẹp và tỉ mỉ. Gia công trên bề mặt của bộ máy tạo cảm giác 3 chiều không chỉ hút mắt mà còn khản định một cách hùng hồn về chất lượng bên trong.

đồng hồ seiko


Đây là một Caliber uy tín được Seiko ưa chuộng sử dụng trong sản phẩm thuộc dòng trung cấp còn có tên gọi khác là NH39 với những thông số đáp ứng tốt yêu cầu của một mẫu Dresswatch có độ chính xác cao, 41 giờ dự trữ năng lượng. Để có được những điều này, máy được trang bị 24 chân kính với tần số dạo động 21 600 nhịp mỗi giờ. Ngoài ra, máy còn tích hợp tính năng dừng kim giây, lên cót tay và cơ chế chống sốc Seiko Diashock.

Vẻ đẹp của Premier không phải dành cho số đông nhưng với những ai đã ấn tượng với nó thì đây là một chiếc đồng hồ thực sự cá tính. Phụ kiện sẽ đem lại cho bạn sự nổi bật và khác biệt giữa đám đông. Nếu bạn là một người như vậy, hãy đến với Duy Anh Watch tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh để cảm nhận nhé!

Đồng Hồ Seiko Ssa369j1

Đồng Hồ Seiko Ssa369j1

Hết hàng
Automatic
42.9mm
14.157.000₫
15.730.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ SEIKO PREMIER SSA369J1
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.50297 sec| 988.156 kb