MIDO Multifort M Freeze M038.430.11.041.00 - Mặt số màu xanh băng đầy phong cách

MIDO Multifort M Freeze M038.430.11.041.00 - Mặt số màu xanh băng đầy phong cách

18/03/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
MIDO đã thực hiện một công việc đáng khen ngợi khi cập nhật bộ sưu tập Multifort của mình theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của thế kỷ 21 và thị hiếu đương đại. Là mẫu máy tự động bán chạy nhất của thương hiệu từ năm 1934, nổi bật với khả năng chống từ tính, va đập và nước, Multifort M được làm mới là chiếc đồng hồ chắc chắn, có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi địa hình được hỗ trợ bởi bộ máy Powermatic 80 của Swatch Group. Màu mặt số mới hấp dẫn sẽ mở rộng bộ sưu tập và đúng như tên gọi của nó, Mido Multifort M Freeze M038.430.11.041.00 được thiết kế để gợi lên phong cảnh xanh băng giá.

MIDO Multifort M Freeze M038.430.11.041.00 - Mặt số màu xanh băng hấp dẫn

 

Ngày nay, nhu cầu về mặt số màu xanh băng giá đang được ưa chuộng và Tissot - thương hiệu anh em của MIDO đã gây chú ý với PRX Powermatic Ice Blue vào năm ngoái. Nắm bắt xu hướng, MIDO cũng vừa mới giới thiệu phiên bản xanh băng của họ. Mặt số màu xanh băng mới của Multifort M Freeze trông rất đẹp và được tăng cường hiệu ứng chuyển màu tinh tế. Giống như các phiên bản trước đó, mặt số cũng có lớp phủ satin dọc gợi lên phong cách trang trí Côtes de Genève của mẫu Multifort nguyên bản năm 1934. Thêm kết cấu và sự thú vị, các đường thẳng đứng rõ rệt cũng cho phép mặt số tương tác với ánh sáng, giống như hiện tượng ánh sáng chiếu vào mặt hồ phủ băng.

MIDO Multifort M Freeze M038.430.11.041.00

Dễ đọc trong mọi điều kiện ánh sáng, mặt số chuyển màu có các vùng cắt hình tròn và hình thang cho các chỉ số được xử lý bằng Super-LumiNova màu trắng phát ra ánh sáng xanh lam trong bóng tối. Phần vuông góc với viền bezel thiết lập các vạch phút màu đen cũng có màu xanh băng nhưng được trang trí bằng các vạch tròn để tạo độ tương phản. Một khung hình chữ nhật lớn nằm cạnh điểm đánh dấu 3 giờ chứa ngày và thứ trong tuần, dễ dàng theo dõi nhờ nền trắng. Kim giờ và kim phút cũng được xử lý bằng Super-LumiNova màu trắng và kim giây trung tâm sáng chính xác trên các chữ số màu đen chỉ phút. Mặt kính sapphire  được xử lý chống phản chiếu ở cả hai mặt bao phủ mặt số. Trang bị này sẽ giúp đồng hồ có khả năng chống xước gần như tuyệt đối và giúp bạn luôn nhìn rõ các chỉ số trong các điều kiện ánh sáng chói.

Dây đeo trang bị hệ thống tháo nhanh

 

Vỏ bằng thép không gỉ

Vỏ của đồng hồ được chế tạo bằng thép với kết cấu 3 đường chỉ. Nó có đường kính 42mm, độ dày 11mm, mặt sau và núm vặn được bắt vít để đảm bảo khả năng chống nước lên đến 100m. Với mức độ này, mẫu đồng hồ mới sẽ cho phép bạn đeo thoải mái khi đi mưa, đi rửa tay, đi tắm cho đến đi bơi. Để đảm bảo cho khả năng chống nước của đồng hồ luôn được tối ưu và bền nhất thì bạn hãy nhớ luôn đóng núm điều chỉnh của đồng hồ mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, tuyệt đối không được sử dụng đồng hồ vượt quá giới hạn về độ chịu nước. 

Sử dụng lớp hoàn thiện được đánh bóng, gờ và bề mặt trên của vấu thu hút ánh sáng vào mặt số, tương phản với lớp hoàn thiện được chải xước ở giữa vỏ và các mối nối của dây đeo. Được trang bị hệ thống tháo nhanh, vòng đeo tay bằng thép có khóa gập có thể được hoán đổi dễ dàng sang dây đeo bằng da hoặc dây đeo bằng thép.

Bộ máy Caliber 80 trang bị dây tóc Nivachron

 

Caliber 80

Được vận hành bởi Caliber 80, bộ chuyển động thế hệ tiếp theo này được các thương hiệu của Tập đoàn Swatch sử dụng trên diện rộng. Dựa trên ETA C07.621, tần số giảm 21.600vph giúp cải thiện công suất dây cót để mang lại khả năng dự trữ năng lượng mạnh mẽ trong 80 giờ. Dây tóc Nivachron bảo vệ bộ chuyển động khỏi từ tính và va đập, đồng thời rôto được trang trí bằng sọc Geneva và logo MIDO.

Như vậy, mẫu đồng hồ với mặt số màu xanh băng này với những trang bị đầy đủ, chất lượng đã giúp MIDO mang đến một phiên bản có phong cách thành thị thời thượng, bắt mắt. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MIDO Multifort M Freeze M038.430.11.041.00 - Mặt số màu xanh băng đầy phong cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08790 sec| 977.32 kb